Sữa đậu nành – nguồn dinh dưỡng dồi dào

Sữa đậu nành 

Là thực phẩm không còn xa lạ với người Việt Nam bởi mang lại giá trị dinh dưỡng cho cho cơ thể. Chúng cũng là một thức uống ngon được rất nhiều người yêu thích. Vậy cụ thể sữa đậu nành có tác dụng gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Sữa đậu nành có tác dụng gì?

Đậu nành là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng với nhiều tác dụng khác nhau đối với sức khỏe của con người.

  • Cung cấp chất đạm: Đậu nành là một nguồn tuyệt vời của chất đạm, giúp xây dựng cơ bắp và tăng cường sức khỏe.
  • Tăng cường sức đề kháng: có tác dụng tăng cường sức đề kháng và giúp phòng ngừa bệnh tật.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Đậu nành giúp giảm mức đường huyết, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Giảm cân: trong đậu nành có chứa chất béo và chứa nhiều chất đạm, giúp giảm cân hiệu quả.

2. Các cách chế biến đậu nành:

  • Đậu nành luộc: phương pháp chế biến đơn giản, giúp giảm độc tố và tăng cường hấp thu các dưỡng chất.
  • Đậu nành rang: Đậu nành rang có vị giòn và thơm ngon
  • Đậu nành chín: Đậu nành chín có vị ngọt, được sử dụng để chế biến nhiều món ăn như canh đậu hũ,…
  • Sữa đậu nành: Đậu nành được xay nhuyễn và pha với nước để làm sữa rất giàu chất dinh dưỡng. Sữa đậu nành có thể được uống trực tiếp hoặc sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau như đậu phụ,…

 3. Những lưu ý khi dùng sữa đậu nành

Để sử dụng sữa đậu nành một cách tốt nhất, vừa đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà lại có thể không gây những ảnh hưởng tới sức khỏe thì cần lưu ý:

  • Không uống sữa đậu nành chưa đun sôi kỹ, hay đậu nành còn chưa chín.
  • Không nên uống đậu nành với quá nhiều đường.
  • Tránh ăn đậu nành cùng với trứng.
  • Tránh sử dụng quá nhiều sữa đậu nành sẽ không tốt cho cơ thể. 
  • Ngoài ra, việc sử dụng sữa đậu nành có thể cản trở cơ thể hấp thụ kẽm. Cho nên, bạn cần thêm kẽm vào chế độ ăn và nên dùng xa so với đậu nành.

Sữa đậu nành rất tốt đối với cơ thể, tuy nhiên uống nhiều sữa đậu nành thì cũng không cần thiết và không tốt cho cơ thể. Cho nên chúng ta chỉ nên bổ sung một lượng vừa đủ để tránh tác động xấu của sữa đậu nành và nên bổ sung cả những dưỡng chất từ nguồn thực phẩm khác.

Vậy để bổ sung các chất dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm khác thì nên chọn loại sữa nào?? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc.

Sữa hạt dinh dưỡng Yo Fam – Sự thay thế tuyệt vời cho sữa đậu nành 

Hình ảnh sữa hạt đinh dưỡng Yo Fam với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, bột sữa trắng mịn.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa hạt Yo Fam đều là loại hạt rất giàu chất dinh dưỡng hơn cả sữa đậu nành. Bao gồm các loại hạt như óc chó, hạt lanh, yến mạch, mè đen, mắc ca,… Đều là những nguyên liệu “sạch”, “lành”, “tốt”. Các nguyên liệu có trong Yo Fam đều đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe do vậy rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo khi đi học, đi làm. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là có ngay một ly sữa ngon lành, pha một gói Yo Fam với 80-100ml nước nóng 70 – 80 độ, khuấy đều cho đến khi bột hòa tan là có thể sử dụng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Hãy lựa chọn sản phẩm sữa hạt của chúng tôi: uy tín, chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

 

Developed by TA
Facebook Messenger
icon-logo Vào hệ thống